19/6/11

Cuối tuần thì làm gì ???

Sau tiết mục làm bánh giò xả stress nửa đêm thứ 7 thì lại vớ phải chuyện dấm dớ khác bực mình. Chủ nhật ngủ dậy muộn, ăn ăn uống uống từ sáng đến chiều chả muốn đi đâu. Đầu óc thì hiện đang lộn xộn với nhiều ý tưởng bị bơm ( đểu ) vào đầu của các tình iu, kết quả là h có rất nhiều thứ hay ho muốn làm mà lại chưa biết làm gì .

Cả chiều ngồi nghịch cái máy khâu, vừa may vừa buôn chuyện. Cuối cùng cũng may xong cái túi đựng kim đan. Trc cũng có may 1 cái nhưng mà ko đủ chỗ chứa mấy bộ kim vòng mới lấy về :X :X :X, giờ phải giải phóng cái ngăn kéo ( rất bừa ) của mình nên tranh thủ lúc chưa biết làm gì thì làm tạm cái này vậy.

Vải thì tận dụng mảnh vải lần trc may khăn trải bàn còn thừa, hướng dẫn thì hỏi anh gú gồ, mò thêm được ít ribbon thừa của mấy kit thêu cũ, ribbon to thì lấy từ cái dây buộc hộp bánh ra. Sau mấy tiếng mò mẫm thì được cái túi như thế này.


Xếp gọn lại thì được như thế này. Eule lười đi đổ rác nên bao nhiêu vải vụn đầu thừa đuôi thẹo thì nhét nó vào rồi may thành 2 cái bắc nồi cho mẹ :)) ( dạo này công nhận mình tiết kiệm ;)) )



Bonus thêm ảnh chụp cả 3 cái cases, 2 cái cho kim đan & 1 cái rất lòe loẹt đựng kim móc :X :X :X


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét